789club Hướng Dẫn Cách Chơi Axie Đơn Giản Và Luôn Thắng

789club Hướng Dẫn Cách Chơi Axie Đơn Giản Và Luôn Thắng

Cách chơi Axie cực đơn giản nếu như bạn nắm được hướng dẫn từ hệ thống và thực hiện theo đúng các chỉ dẫn đó. Cơ hội nhận tiền thưởng cao sẽ thuộc ngay về tay bạn nếu như bạn sở hữu kinh nghiệm hay áp dụng chúng một cách linh hoạt. Nếu chưa biết về cách chơi hay mẹo hãy, đừng bỏ qua bài viết chia sẻ cụ thể để tân thủ tham khảo, áp dụng thành công trong game nhé.

Tìm hiểu về game Axie 789club

Axie là một trong những trò chơi slot hấp dẫn tại 789club4 net, sở hữu một số lượng lớn người tham gia ngay từ khi mới ra mắt thị trường. Game này được đội ngũ chuyên viên thiết kế với nhiều tính năng thú vị và độc đáo. Cùng ứng dụng công nghệ cao tái hiện một thế giới thần bí nhiều điều muốn khám phá. Không những thế, Axie phát triển dựa trên cảm hứng từ phim hoạt hình Pokémon nổi tiếng. 

Cách chơi Axie đơn giản và nhận sự quan tâm từ phía người mới lần đầu gia nhập game. Trong quá trình tham gia vào game, anh em thử thách bạn thân với rất nhiều hoạt động thú vị có thể nhắc đến như: giao dịch và nuôi dưỡng. Bên cạnh đó, cơ hội xây dựng quốc gia và tham gia nhiều trận đấu độc đáo với đa dạng sinh vật đáng yêu xuất hiện trong trò chơi.

Tìm hiểu thêm về trò chơi Axie
Tìm hiểu thêm về trò chơi Axie

Hướng dẫn cách chơi Axie tại 789club cho người mới bắt đầu

Qua thông tin về giới thiệu, có thể nhận thấy Axie là loại game mang tính chiến thuật cao. Khi đó, bạn phải sử dụng các lá bài chức năng để thiết lập hệ thống tối nhằm mục đích tấn công và tiêu diệt đối phương. Dưới đây là một số hướng dẫn cách chơi Axie cho người mới bắt đầu để bạn dễ hình dung một ván game như thế nào nhé.

  • Trong game xuất hiện nhiều round, ở mỗi round Axie sắp xếp theo thứ tự từ thấp đến cao dựa trên lượt tấn công. Không những vậy, nó còn tùy thuộc vào chỉ số tốc độ của Axie mà bạn sở hữu.
  • Mỗi round trong khi chơi sẽ được cấp thêm 2 năng lượng tương ứng với 2 lá bài giúp bạn có thêm thế mạnh để tấn công. Với các năng lượng được cấp sẽ cộng dồn nếu bạn không sử dụng hết chúng trong một lần chơi.
  • Mỗi lá bài chức năng tương ứng với tỷ lệ sát thương khác nhau, căn cứ vào lượng máu của đối thủ cùng với việc nghiên cứu các lá bài phù hợp mới giành lợi thế trước đối phương.
  • Sau khi cân nhắc chọn lựa các lá bài phù hợp, việc còn lại chỉ cần bấm “End turn” để bắt đầu ngay.
  • Trận đấu sẽ kết thúc khi 3 Axie của đội bạn hay đối phương bị ha gục.
Hướng dẫn cách thức chơi game Axie chuẩn nhất
Hướng dẫn cách thức chơi game Axie chuẩn nhất

>> Xem thêm: Những Điều Bí Ẩn Về Tool Hack 789Club Bet Thủ Cần Biết

Chia sẻ cách chơi Axie tại 789club thắng lớn

Không chỉ biết cách chơi mới có thể giúp bạn chơi game dễ mà không thể bỏ qua một vài kinh nghiệm hay. Trong bất cứ trò chơi nào nếu bạn muốn chiến thắng cần tiến hành tích lũy kinh nghiệm cho bản thân. Việc tích luỹ kinh nghiệm là yếu tố không thể thiếu. Dưới đây là một số cách chơi Axie hiệu quả mà tân thủ có thể tham khảo, áp dụng cho mình.

Sử dụng tốt thời gian

Ở giai đoạn đầu trong trò chơi, việc dành nhiều thời gian và công sức để nâng cấp là rất quan trọng. Tuy nhiên, nếu bạn tập trung vào việc thăng cấp kỹ năng chiến đấu của mình trước khi gia nhập có thể chinh phục mọi nhiệm vụ một cách tối ưu.

Mỗi ngày, người chơi sẽ nhận 3 nhiệm vụ khác nhau cần phải hoàn thành đúng thời hạn. Khi bạn hoàn tất tất cả các nhiệm vụ được giao, 50 SLP (Smooth Love Potion) sẽ thuộc về tài khoản của mình. Cách chơi Axie hay cho anh em là nên dành thời gian để hoàn thành nhiệm vụ của mình và tích luỹ SLP.

Sử dụng tối ưu thẻ kỹ năng

Axie cung cấp tổng cộng 132 Ability Card cho người dùng tương ứng mỗi card có một chức năng riêng. Nếu muốn chinh phục cuộc chơi, người tham gia nên biết cách sử dụng các kỹ năng này một cách hiệu quả. Trong đó, các kỹ năng ưu tiên bao gồm: trộm thẻ năng lượng, tăng khả năng tấn công, rút thẻ và nhiều kỹ năng đặc biệt khác.

Nếu muốn những Axie mới xuất hiện, đừng bỏ qua cách tiến hành lai giống mới. Theo quy định, Axie nhân giống tối đa 7 lần  và có sức mạnh cao theo thứ tự tăng dần. Khi đó dễ dàng cho việc rao bán, đổi tên hoặc tham gia chiến đấu trên thị trường mua bán.

Nắm chắc luật chơi quy định 

Hướng đi cần phải được đảm bảo an toàn trong quá trình chinh phục game slot này. Trước khi chơi nhất định cần dành thời gian tìm hiểu kỹ về luật chơi cũng như hướng dẫn cách chơi Axie cụ thể. Đừng tham gia chơi mà chưa biets quy định, quy tắc ra sao vì nó khiến bạn mơ hồ và khó có thể giành chiến thắng.

Chơi biết thời điểm dừng phù hợp

Khi tham gia tựa game này nếu biết cách xác định thời điểm nào nên dừng là phù hợp sẽ đảm bảo số vốn bạn đang sở hữu. Đừng quên phân chia số vốn thành nhiều phần tham gia nhiều ván chơi hấp dẫn tăng cơ hội x2 x3 tiền thưởng. Hãy nâng cấp khả năng chơi của bản thân mỗi ngày để nhận chiến thắng dễ dàng.

Cách thức chơi game Axie thắng đậm dễ dàng
Cách thức chơi game Axie thắng đậm dễ dàng

Lời kết

Bài viết trên đã bật mí cho bạn về cách chơi Axie cực đơn giản và hiệu quả tại 789club. Hy vọng ai mới gia nhập game có thể học hỏi, tích lũy kinh nghiệm sau khi tham khảo thông tin trong bài viết này và áp dụng nó một cách hiệu quả. Hãy tham gia ngay tại đây để cùng kiếm thưởng cực đã tại Axie trải nghiệm cùng bạn bè cực lôi cuốn nhé.

>> Xem thêm: Cách Chơi Xóc Đĩa Trúng Lớn Tại Cổng Game Đổi Thưởng 789club